18 พฤษภาคม 2024

THE MASTER

ย่อโลกข่าวไว้ในมือคุณ

‘สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง’ ประกาศผลผู้โชคดีครั้งที่ 1 ในแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL”

  สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง ลุยอัดแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” ล่าสุดประกาศผลผู้โชคดีครั้งที่ 1 หลังชวนลูกค้าร่วมลุ้นรางวัลแจกหนักจัดเต็ม มูลค่ารวมกว่า 970,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าใหม่ หรือจ่ายค่างวดตามกำหนด หรือแลกคะแนนผ่านบริการ SKL แฟมิลี่คลับ ตอกย้ำความเชื่อมั่นในการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรเป็นเจ้าของเครื่องจักรกลทางการเกษตรและเครื่องจักรกลก่อสร้างของสยามคูโบต้า สามารถร่วมลุ้นสิทธิ์จับรางวัลได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2567

นายปิยะชาติ ศรีมารุต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการด้านสินเชื่อและผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้ตอบสนองความต้องการลูกค้า ตลอดจนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและชุมชนอย่างยั่งยืนของสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง นับตั้งแต่ปี 2549 จนปัจจุบัน เราให้การสนับสนุนลูกค้าทั่วประเทศได้มีโอกาสเป็นเจ้าของสินค้าของสยามคูโบต้าแล้วกว่า 690,000 สัญญา ซึ่งเป็นสิ่งตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นและไว้วางใจของลูกค้าเสมอมา สำหรับการจัดแคมเปญ “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” เป็นกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อคืนกำไรและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้กับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับสยามคูโบต้า ลีสซิ่ง โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่ามีสิทธิ์ร่วมลุ้นจับรางวัล

สำหรับแคมเปญ “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” จะทำการจับแจกลุ้นรางวัลรวม 6 ครั้ง โดยจะจับแจกจำนวน 49 รางวัล และพิเศษสุด! ลุ้นรับรางวัลใหญ่กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ แชมป์ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 970,000 บาท ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถร่วมสนุกผ่านสิทธิ์ใดก็ได้ ดังนี้

สิทธิ์ลุ้นที่ 1 ซื้อสินค้าคูโบต้าใหม่ที่ร่วมรายการ ได้แก่ แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว รถดำนา รถขุด และ
โดรนการเกษตร ผ่านบริษัท สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง จำกัด (รับสูงสุด 10 สิทธิ์ต่อสัญญา)

สิทธิ์ลุ้นที่ 2 จ่ายค่างวดครบก่อนหรือตรงตามกำหนด ทุก 5,000 บาท (รับ 1 สิทธิ์ สูงสุด 10 สิทธิ์/สัญญา/รอบจับรางวัล)

สิทธิ์ลุ้นที่ 3 แลกคะแนนผ่านบริการเอสเคแอล แฟมิลี่คลับ ทุก 10 คะแนน รับ 1 สิทธิ์ (สูงสุด 1 สิทธิ์ต่อรอบจับรางวัล)

สามารถร่วมลุ้นรางวัลและติดตามรับชมงานจับรางวัลในแคมเปญ “ซื้อใหม่ จ่ายไว ลุ้นโชคใหญ่ กับ SKL” ครั้งต่อไป ผ่านการถ่ายทอดสดบนเฟซบุ๊กไลฟ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง แฟน เพจwww.facebook.com/SiamKubotaLeasingThailand และตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลผ่านเว็บไซต์ www.skl.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์สยามคูโบต้า ลีสซิ่ง  โทร. 1317 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 สิงหาคม 2567

Skip to content